Tuesday, February 28, 2012

How Could Bay Area Colleges pass on Jeremy Lin

(This was a response to something on a Jeremy Lin blog):  


**********************************************************************************
You know, getting passed by all 300+ schools is an interesting point that has been noted over and over again. However, it never dawned on me until Anonymous / Sydney posted just how big a deal that was. But let's take a step back and only tackle certain schools (to be fair). 

Jeremy Lin sent tapes to the Patriot and Ivy league schools. Only Brown and Harvard showed interest so boo to all the other schools. Jeremy himself said he was interested in UCLA, Stanford and Cal which all didn't work out. I personally wouldn't discount most of the other schools not on this initial list. It seems that Jeremy was looking for good academic schools with athletic programs and not just basketball powerhouses. There may have been lower tier schools that could have used Jeremy but who knows if Jeremy would have attended just because a school offered a scholarship. 

But I don't gave the other Bay Area colleges a pass. Among the Bay Area schools that are Division I, how many of them are "good"? University of San Francisco (USF) and Santa Clara have been mediocre in the WCC. San Jose State is not that good in the WAC. The only team that has been pretty good is St. Mary's. If Jeremy Lin has broken out while playing in the Bay Area, imagine all the attention he would have brought to the programs (then and now that he is in the NBA). 

There are other smaller colleges in CA (UC Santa Barbara, UC Irvine, etc) that probably could have used Jeremy. But there's always complaints about how CA loses it's star basketball players to other schools. They had a chance to keep one and missed badly. Now that is pretty inexcusable.


*******************************************************************************

5 comments:

Fire Dragon said...

Bạn cần giao hàng nhanh đến tay khách hàng. Bạn cần hợp tác lâu dài với một công ty vận chuyển để phục vụ bạn. Hãy tham khảo qua bảng giá giao hàng nhanh. Đến với chúng tôi, bạn sẽ dễ dàng vận chuyển hàng của bạn đi khắp cả nước. Một vài dịch vụ tiêu biểu của chúng tôi có thể kể đến như vận chuyển hàng đi đà nẵng, dịch vụ giao hàng thu tiền cod, dịch vụ giao hàng hà nội,... Ngoài các dịch vụ như chuyển hàng ra đà nẵng, vận chuyển hàng đi hà nội,... Chúng tôi còn nhận gửi hàng đi phnompenh. Do đó khi có nhu cầu gửi hàng hay vận chuyển chỉ cần bạn liên hệ với chúng tôi là được.

Anonymous said...

Chiến lược được hoạch định theo quan điểm phát triển là đi thẳng vào các công trình hiện đại, kết nối giữa các lĩnh vực vận tải container giá rẻ và kết nối quốc tế, giảm chi phí gởi hàng đi Hà Nội. Mục tiêu là vận tải phải đáp ứng được phát triển kinh tế, trong đó có chú trọng xuất nhập khẩu. Song, chúng tôi đang gặp rất nhiều thách thức”, Thứ trưởng Đông nói và cho biết, trước hết là thách thức về huy động nguồn lực phát triển kết cấu hạ tầng giao thông để van tai hang hoa di Thanh Hoa, trong điều kiện nguồn vốn ngân sách đầu tư rất hạn chế. Đến 2020 nhu cầu phát triển các dự án ưu tiên cần khoảng 50 tỉ USD. Tuy nhiên, vốn có thể lượng vận chuyển từ Huế được mới khoảng 30%.

Thách thức thứ hai là phải giảm được chi phí vận tải, trong khi chi phí gửi hàng đến Bình Dương đang quá cao làm ảnh hưởng đến cạnh tranh, xuất nhập khẩu. Theo đánh giá của WB, chi phí logistics của Việt Nam hiện chiếm trên trên 20% GDP, trong đó chi phí chuyển hàng nhanh sang Mỹ chiếm 50-60%. "Về lĩnh vực này, chúng tôi cho rằng phải tăng cường kết nối vận tải, đẩy mạnh phát triển các vận tải chi phí thấp, chẳng hạn như Hàng hải, Đường thủy nội địa. Gần đây, Bộ GTVT có đề xuất với WB hỗ trợ lập báo cáo hàng năm về logistics và cơ sở dữ liệu phục vụ cho kết nối các phương thức chuyen hang nhanh sang Singapore.

Đây là các thông tin quan trọng giúp cơ quan quản lý nhà nước hoạch định và giám sát thực hiện chính sách liên quan đến GTVT, thương mại và nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ chuyen phat nhanh tu Dai Loan, cũng có thể đưa lên cổng thông tin điện tử để giúp các doanh nghiệp định hướng trong phát triển kinh doanh, đây cũng chính là những vấn đề mà danh sach cac cong ty van tai chúng tôi hiện đang yếu", Thứ trưởng nói

Anonymous said...

Chiến lược được hoạch định theo quan điểm phát triển là đi thẳng vào các công trình hiện đại, kết nối giữa các lĩnh vực vận tải container giá rẻ và kết nối quốc tế, giảm chi phí gởi hàng đi Hà Nội. Mục tiêu là vận tải phải đáp ứng được phát triển kinh tế, trong đó có chú trọng xuất nhập khẩu. Song, chúng tôi đang gặp rất nhiều thách thức”, Thứ trưởng Đông nói và cho biết, trước hết là thách thức về huy động nguồn lực phát triển kết cấu hạ tầng giao thông để van tai hang hoa di Thanh Hoa, trong điều kiện nguồn vốn ngân sách đầu tư rất hạn chế. Đến 2020 nhu cầu phát triển các dự án ưu tiên cần khoảng 50 tỉ USD. Tuy nhiên, vốn có thể lượng vận chuyển từ Huế được mới khoảng 30%.

Thách thức thứ hai là phải giảm được chi phí vận tải, trong khi chi phí gửi hàng đến Bình Dương đang quá cao làm ảnh hưởng đến cạnh tranh, xuất nhập khẩu. Theo đánh giá của WB, chi phí logistics của Việt Nam hiện chiếm trên trên 20% GDP, trong đó chi phí chuyển hàng nhanh sang Mỹ chiếm 50-60%. "Về lĩnh vực này, chúng tôi cho rằng phải tăng cường kết nối vận tải, đẩy mạnh phát triển các vận tải chi phí thấp, chẳng hạn như Hàng hải, Đường thủy nội địa. Gần đây, Bộ GTVT có đề xuất với WB hỗ trợ lập báo cáo hàng năm về logistics và cơ sở dữ liệu phục vụ cho kết nối các phương thức chuyen hang nhanh sang Singapore.

Đây là các thông tin quan trọng giúp cơ quan quản lý nhà nước hoạch định và giám sát thực hiện chính sách liên quan đến GTVT, thương mại và nâng cao năng lực cạnh tranh dịch vụ chuyen phat nhanh tu Dai Loan, cũng có thể đưa lên cổng thông tin điện tử để giúp các doanh nghiệp định hướng trong phát triển kinh doanh, đây cũng chính là những vấn đề mà danh sach cac cong ty van tai chúng tôi hiện đang yếu", Thứ trưởng nói

Unknown said...

Mình cũng đồng tình với suy nghĩ này, cảm ơn bạn đã chia sẽ.

Bạn đang làm bên lĩnh vực gì, mình có thể hợp tác chứ?

Bên mình chuyên về lĩnh vực dịch vụ vận chuyển hàng hoá hàng hoá, cung cấp dịch vụ gui hang di Ha Noi, gui hang di Quang Ninh gia re, gửi hàng ra Bắc Giang, xe gui hang di Lang Son, gửi hàng nhanh ra Thái Nguyên, gửi hàng đi Bắc Cạn giá rẻ, xe gui hang ra Cao Bang, gửi hàng ra Tuyên Quang giá rẻ.

Nếu bên bạn chuyên về lĩnh vực thang máy Mitsubishi giá rẻ, thang máy chở khách thang máy bệnh viện thì bên mình sẽ chiết khấu tốt cho bạn nhé.

Unknown said...

Là 1 shop thương hiệu – an toàn và tin cậy. có chuyên nghiệp trong các lĩnh vực phí tổn. Đa Minh Tân luôn đặt “Lời ích quý khách khi vay tiền lên hàng đầu”. Sau khoáng đãng năm phát triễn nghiên cứu. thừa nhận diện được sự phiền phức và cách thức rượm rà khi vay tiền hiện giờ. cần chúng tôi dẫn ra phương pháp new yêu thích xuất hiện khuynh hướng mới Vay tiền mặt – sở hữu tiền Cấp Tốc trong ngày.

một. cách tiến hành vay đơn giản nhất ngay hiện tại
nên làm giấy phép ko bắt buộc giám định không gọn gàng. bởi tài xế hoặc Hộ khẩu vẫn vay được tiền.
2. Thời gian giải ngân tiền bên Nhanh nhất hiện thời
cam kết duyệt đại dương sơ trong 15 – 1/2 tiếng. Giải ngân tiền bên sau khoảng 30 phút – mang lại 2h giả dụ khiến giấy phép trước 21H về tối. Đa Minh Tân ký kết giải quyết trong ngày. Ko để tồn sang hôm sau.
3. Vay toền online miễn sao bạn có mạng internet
hầu hết lúc phần đa vị trí. chăm chú website. chúng tôi đã cùng rất chuyên gia tham vấn chuyên nghiệp suport bạn. bạn chưa luôn phải đi xa chờ đón. Chỉ cần thiết nhấc máy và Gọi. vẫn vay được tiền.
4. không phải tài sản đảm bảo, ko phải minh chứng thu nhập cá nhân
Chỉ cấp thiết cách làm đơn sơ cũng như trên. chúng tôi không buộc phải ai bảo hộ khoản vay cho bạn. chẳng thể cực kỳ an tâm chưa làm cho phiền mọi người chúng ta.

vay tien nhanh, vay tiền nhanh, vay tiền online, vay tien online, vay tien, vay tiền, vay tien, vay tín chấp, vay tin chap, vay tiền online, vay tien nhanh online, vay tiền nhanh online, vay tiền online nhanh, vvay tien online nhanh,
vay tien nhanh nhat,